วิธีการสั่งซื้อ

1. เลือกสินค้าที่ต้องการ แล้วคลิกที่รูป
2. เช็ครายละเอียดสินค้าให้เรียบร้อย แล้วให้เลือกที่ ADD TO CART
3. ระบบจะแจ้งว่าได้เพิ่มสินค้าไว้ในตะกร้าเรียบร้อยแล้ว
4. ระบบจะแจ้งสินค้าที่ได้เลือกไว้ หากต้องการสั่งซื้อให้คลิกที่ สั่งซื้อ
5. เมื่อคลิกสั่งซื้อ ระบบจะถามการเป็นสมาชิก ถ้าเป็นสมาชิกอยู่แล้วก็ LOGIN สั่งซื้อได้เลย
ถ้ายังไม่ได้เป็นสมาชิกให้คลิกที่ สมัครสมาชิกใหม่
6. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว ระบบจะให้เลือกที่อยู่ในออกบิล
7. จากนั้นระบบจะให้เลือกที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า
8. จากนั้นระบบจะแจ้ง ค่าจัดส่งสินค้า
9. จากนั้นระบบจะแจ้งรายละเอียดการชำระเงิน
10. ระบบให้เช็คความถูกต้องในการสั่งซื้อสินค้า จากนั้นคลิกยืนยันคำสั่งซื้อสินค้า
11. จากนั้นระบบจะแจ้งว่า รายการสั่งซื้อของคุณอยู่ในระหว่างดำเนินการ และจะส่งรายการสั่งซื้อไปที่อีเมล์ของลูกค้า
12. จากนั้นระบบจะแจ้งรายละเอียดสรุปคำสั่งซื้อไปที่อีเมล์ของลูกค้า
 
      ถ้าใน  INBOX ไม่มีอีเมล์สรุปการสั่งซื้อ กรุณาเชคอีเมล์ที่ JUNK MAIL
 

วิธีการแจ้งยืนยันการชำระเงิน

1. ลูกค้าเข้าเมนู แจ้งการชำระเงิน บนเมนูหน้าเว็บไซต์ เพื่อแจ้งการชำระเงินโดยใส่รายละเอียดการชำระเงิน และแนบสลิปการโอนเงิน จากนั้น คลิกที่ SUBMIT
2. จากนั้นระบบจะแจ้งยืนยันว่าลูกค้าได้ทำการชำระเงินเรียบแล้วไปทางอีเมล์ของลูกค้า
3. เมื่อทำการยืนยันการชำระเงินตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะทำการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าต่อไป